Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến trụ sở:
- 180D Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
- Điện thoại: 0931 01 02 02
Trường hợp quí khách không ở Hà Nội, có thể liên hệ Poma để được hướng dẫn gửi đến trung tâm bảo hành gần nhất của Nhà sản xuất.
1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
2. Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.